Vietutd Url Window 1.0

Nepr Script - Coded by Vietutd :)

Tuesday, January 12, 2010
Nếu bạn chưa sử dụng, hoặc đang gặp vấn đề với các scripts "Related Posts" hiện có trong cộng đồng blogspot.

Xin đề cử tới các bạn một script hoàn toàn mới, có cả phần "Related Next Posts" và phần "Related Previous Posts"; hai phần hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau. Vì vậy bạn có thể chọn cài đặt một trong hai, hoặc cả hai scripts này cho blogspot của mình.

Script này do mình tự code, nên nếu có trục trặc hoặc lỗi xảy ra, mình có thể chủ động tìm cách khắc phục được. Hiện tại mình đã làm một site riêng để hướng dẫn cài đặt script này, xin phép không hướng dẫn lại tại đây để tiện cho mình trong việc chỉnh sửa, cập nhật script khi có sự cố, hoặc nâng cấp.

Đây là địa chỉ site hướng dẫn của "nepr script": http://next-prev-script.vietutd.com/

Rất mong các bạn sử dụng thử và cho ý kiến phản hồi. Chân thành cảm ơn các bạn.

4 comments:

Pavel said... [Reply]

Chúc mừng sản phẩm mới của bác. Cái "related post" của em hiện nay vẫn hoạt động tốt nhưng sẽ bookmark cái này để khi có dịp thì dùng.

vutd said... [Reply]

Uh, cái này quan trọng là xem nó tìm related post thế nào. Còn hiển thị thumbnail không có vấn đề gì khó.

Cái mà Pavel và dichthuatviet đang dùng mình cũng đang sử dụng bên gallery.vietutd.com, và cũng tham khảo nó khi code script này.

Unknown said... [Reply]

Sao ít phản hồi thế :-/

vutd said... [Reply]

:D

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd