Vietutd Url Window 1.0

Tổng kết các bảng xếp hạng tháng 01 - 2010.

Friday, January 29, 2010
Các quán quân của tháng này:

Top Post: So sánh Nexus One với Droid, iPhone

Top Blog: Dịch thuật Việt
Hot Post: CHU DUNG CƠ "HIỂU ĐỜI"

Có thể nhận thấy rằng các nhà quán quân của tháng này vẫn là những gương mặt quen thuộc. dichthuatonline.net "ẵm"  trọn 2 vị trí đầu của bảng xếp hạng Top Posts và bảng xếp hạng Top Blogs. Thực tế nếu dichthuatonline.net vẫn sử dụng hệ thống comment cũ của Blogger thì nhiều khả năng bài viết So sánh Nexus One với Droid, iPhone của blog này cũng là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí quán quân của bảng xếp hạng Hot Posts. Tuy nhiên CHU DUNG CƠ "HIỂU ĐỜI" cũng là một bài viết hay của VMC.

Xin chân thành chúc mừng các quán quân của tháng.

Sang năm mới nhiều điều mới mẻ xảy đến, nhưng không phải đột biến nào cũng theo xu hướng tích cực. Như các bạn đã biết, việc Google đơn giản hóa thủ tục cài đặt cho Friend Connect (http://googlesocialweb.blogspot.com/2009/10/google-friend-connect-look-mano-files.html) đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của các bảng xếp hạng trên www.vietutd.com. Cụ thể là cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa kết nối lại được với các trang xếp hạng đầy đủ (ko hiển thị dạng lightbox), vì vậy mà khả năng tham khảo các bảng xếp hạng cũ đang tạm thời bị gián đoạn.

Tuy nhiên, theo các thông báo kỹ thuật của Google thì các trang web, blog hoàn toàn có thể thiết lập thông số để GFC hiển thị dạng trang truyền thống. Chính vì vậy khả năng hồi phục hoạt động của các bảng xếp hạng như cũ là vẫn còn. Rất mong các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực này giúp đỡ để mọi thứ được phục hồi trong thời gian sớm nhất.

Năm 2010 đã sang, tết nguyên đán truyền thống cũng sắp tới, xin chân thành gửi lời chúc tết mộc mạc nhất tới các bạn và gia đình, ăn tết vui vẻ, đầm ấm, sang năm mới gặp thật nhiều may mắn và tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn các bạn.

3 comments:

Vu Huong said... [Reply]

hay quá .chúc bạn cuối tuần vui vẻ.rất vui khi ghé thăm http://www.vuhuong.com/

Dịch thuật Online said... [Reply]

Cảm ơn anh Vietutd về những nỗ lực và đóng góp của anh cho cộng đồng sử dụng blogspot. Chúc cộng đồng blogger Việt ngày càng phát triển về ứng dụng và nội dung cũng như số lượng tham gia bảng xếp hạng này!

vutd said... [Reply]

:D
Những người bạn, những người anh em, và những niềm động viên luôn là những thứ rất quý giá.
Blogspot sẽ phát triển, vì ở đó chúng ta tìm thấy những thứ quý giá này

:D

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd