Vietutd Url Window 1.0

Vietutd team blog khai trương nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của Blogger

Sunday, August 15, 2010
Đang ấp ủ một team blogspot, thấy blogger loan tin vừa đưa vào hệ thống quản lí và lọc comment mới. Cùng với không khí chuẩn bị mừng lễ sinh nhật lần thứ 11 vào cuối tháng này (31/8), mình lại thấy phấn khởi hơn vì đang là fan hâm mộ ruột của nền tảng blog này. Hơn lúc nào mình càng tin tưởng hơn rằng blogger sẽ ngày càng phát triển và giữ vững vị thế số 1 của mình.

Mình cũng biết rằng rất nhiều Pro đã chuyển sang dùng WP cũng có ý muốn quay lại blogspot nhưng vẫn đang ở thế lững lờ giữa hai dòng nước. Nhưng theo đà này thì vấn đề chỉ còn là thời gian, blogspot sẽ lại dang tay đón những đứa con đi xa trở về nhà.

Nhẽ ra thì định chuẩn bị rồi khai trương team blogspot vào đúng sinh nhật blogger. Nhưng cuối cùng thì cứ mở tự nhiên ngay từ giờ rồi, nghĩ lại thì mình ko có khiếu maketting hay là tổ chức sự kiện cho hấp dẫn, lôi cuốn.

Rất mong được đón tiếp và kết nạp các bạn làm thành viên team blogspot tại địa chỉ : http://team.vietutd.com

11 comments:

Tran & Lee Insurance Agency Team said... [Reply]

Dạo này e bận cái Panda Shop quá nên ít ghé a... Vô tình đọc được ý tưởng Vietutd Team của anh cách đây 3 tháng, thấy hay... cũng tham vọng như e, bành trướng và ngưỡng mộ blogspot. Nhớ hồi nào e có đọc 1 ý tưởng khác của a và cũng như lần đó, lần này e ủng hộ anh hết mình về mặt tinh thần ^.= Thời gian qua có nhiều biến đổi và giờ e đã chuyển hướng tập trung của mình qua Panda Shop chứ ko phải Panda Blog như trước kia, giờ ko còn rong chơi nữa mà cũng phải lo làm ăn :d E định mua tên miền cho Panda Shop nè mà chưa mua được nữa, thik cái .com nhưng ng ta lấy mất rồi :( A có lên nhé, có gì e sẽ giúp a hết mình nếu có thể :) bibi a

Anonymous said... [Reply]

Спасибо понравилось !

Anonymous said... [Reply]

Пасибо за материалы! :)
Respect www.vietutd.com

Anonymous said... [Reply]

Keep posting stuff like this i really like it

Unknown said... [Reply]

người xem mới a nè:P. trang a làm nhìn cũng đơn giản quá nhỉ.e cũng đang làm một trang ko biết được hay ko nữa.hiihihih:)

Unknown said... [Reply]

em moi lam cái tên miền cũng tạm nè
http://cado.12bets.us/

plap said... [Reply]

http://nhac12h.com nghe nhac xem clip
nhac12h.com

plap said... [Reply]

http://nhac12h.com nghe nhac xem clip
nhac12h.com

Stephen World said... [Reply]

Chúc mừng!
Thank you!!! Nha Dat, Bat Dong San , Dia Oc

Unknown said... [Reply]

Mình mới làm Blogspot,rất mong được ý kiến đóng góp của các bạn!
Blog mình là : http://dammevatly.blogspot.com/

Duyluan said... [Reply]

Mình mới làm Blog,mình rất vui khi được gia nhập cộng đồng Blogger để blogspot thực sự lớn mạnh.!Mời các bạn ghé thăm Blog của mình và đưa ra ý kiến đong góp cho mình với,Xin chân thành cảm ơn!

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd