Vietutd Url Window 1.0

Bộ ba nguyên tử mới của www.vietutd.com

Tuesday, June 23, 2009
1. Đó là tiện ích pager - chuyển thẳng tới một "trang-10-bài" bất kỳ trong tổng số các "trang-10-bài" của mục, hoặc blog được tải. Tiện ích này nằm trên cùng lề trái. Hãy nhập số trang và nhấn nút "Load" 2. Đó là truy xuất toàn bộ bài viết của blog (nhãn bỏ trống), và truy xuất toàn bộ bài viết thuộc một nhãn của blog (Lưu ý nhập nhãn chính xác dấu và chữ cái hoa, thường). Tiện ích này nằm trên cùng lề phải 3. Đó là tìm kiếm thông tin trên blog đang được truy xuất (nhập từ khóa và nhấn nút). Tiện ích này nằm phía cuối danh sách bài viết bên lề trái. Với bộ 3 tiện ích này (tôi tự ví là bộ ba nguyên tử), bạn có thể truy cập nhanh nhất tới bài viết mà bạn muốn. Có thể tìm thấy bài viết bằng từ khóa của bạn. Và với tốc độ của www.vietutd.com, việc truy cập blog của bạn ngay trên www.vietutd.com trong điều kiện tài nguyên mạng ko lí tưởng là một khả năng mà bạn hoàn toàn có thể tính tới. Chúc các bạn luôn vui vẻ.

3 comments:

vutd said... [Reply]

http://vietutd.425mb.com/07%20Track%207.mp3

Anonymous said... [Reply]

mình thấy bạn rất rành code , sao ko viết vài thủ thuật share cho ae nhỉ ?

vutd said... [Reply]

Cám ơn bạn đã có lời khen. Mình chỉ hiểu code đủ xài thôi. Hơn nữa có Anh Võ, Fan Dũng và rất nhiều người đã làm mảng này.
Nếu mình có làm cũng sẽ không hay bằng họ, và đương nhiên là không có độc giả nhiều bằng họ. Nhưng bạn không phải là người đầu tiên gợi ý cho mình như vậy. :D

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd