Vietutd Url Window 1.0

Kính gửi các tác giả blogspot

Sunday, June 7, 2009
Trước tiên tôi xin được nói lời xin lỗi, khi đã cho đăng lại nội dung các bài viết từ blogspot của các bạn mà chưa hỏi ý kiến tác giả. Tất nhiên tôi đã luôn ý thức việc tôn trọng bản quyền, tôn trọng công sức mà các bạn bỏ ra cho mỗi bài viết. Vì vậy ở cuối mỗi bài viết, tôi đều nêu tên tác giả, địa chỉ blog, và liên kết trực tiếp đến bài viết gốc; tất cả các comment được phản hồi vào bài viết của các bạn trên www.vietutd.com đều tự động redirect đến bài viết gốc sau khi mỗi comment được đăng thành công. Như vậy, khi bài viết của các bạn được nhiều người đọc trên www.vietutd.com thì blog của các bạn cũng sẽ được nhiều người biết tới và ghé thăm. Ngược lại, nhờ những nội dung hấp dẫn, bổ ích từ blog của các bạn, cùng giao diện tiện ích của mình, www.vietutd.com cũng mong đợi sẽ ngày càng có nhiều người đến với mình hơn. Tất nhiên, các bạn có thể thấy rằng, lợi ích về lâu về dài thuộc về các blog có nội dung hay, vì một khi blog của các bạn trở thành một blog lớn, các bạn có thể đóng cửa, không cho phép www.vietutd.com lấy bài viết từ blog của các bạn nữa. Khi đó www.vietutd.com lại tiếp tục công việc của mình với các blogspot mới, chưa có tiếng tăm (tất nhiên phải có một tác giả nhiệt huyết và nội dung hay). Cũng chính vì đặc điểm trên của www.vietutd.com, điều được đặt lên trên tất cả chính là chất lượng của các bài viết, vì vậy việc chọn lọc, thay đổi nguồn bài viết thường xuyên là điều tất yếu. Điều này cũng phản ánh một thực tế, là làm việc gì cũng phải làm thật tốt, và với www.vietutd.com chúng tôi muốn các bài viết tốt nhất của các bạn đến được với nhiều người đọc, và ngược lại muốn đem những ý kiến của người đọc đóng góp tới các bạn, đồng thời kịp thời cổ vũ động viên tinh thần viết blog của các bạn. Vì vậy rất mong các bạn cho phép, và thông cảm - trong trường hợp chúng tôi đăng lại nội dung bài viết từ blog của bạn, hoặc ngược lại - thay đổi một nguồn bài viết từ blog khác, mà không thể thông báo hoặc liên hệ trực tiếp với các bạn được. Khi www.vietutd.com có nhiều độc giả, việc một blog có nội dung được đăng sẽ thể hiện ngay ở việc tăng số visitors, pageviews, và comments trên blog đó. Tuy nhiên, vẫn trên tinh thần tôn trọng các tác giả. Dù www.vietutd.com không thể liên hệ trực tiếp với tác giả, khi đăng và dừng đăng nội dung bài viết từ blog của các bạn, thì ý kiến phản ánh trực tiếp của các bạn trên www.vietutd.com khi được xác nhận sẽ được xử lí ngay. Khi bạn có một loạt bài viết có nội dung hay, đăng thường xuyên xin hãy phản ánh trên www.vietutd.com, ngược lại, nếu bạn không muốn một mục, hay cả blog của bạn bị đăng lại trên www.vietutd.com, xin cũng phản ánh. Bạn chỉ cần đăng nhập Blogger.com rồi tới www.vietutd.com và để lại comment cuối bài viết này. Khi nhận được comment và xác nhận bạn đúng là tác giả của blog đó, www.vietutd.com sẽ giải quyết ngay theo yêu cầu của bạn. Một lần nữa mong các bạn hết sức thông cảm. www.vietutd.com rất mong được cộng tác cùng các bạn, vì một cộng đồng blogspot Việt Nam lành mạnh, bổ ích. Thân ái.

8 comments:

Tran & Lee Insurance Agency Team said... [Reply]

Em trân trọng những gì anh đang làm và hiểu những băng khoăn của anh. Và em nghĩ mọi người cũng sẽ như vậy. Chúc anh vui và ngày càng thành công
P/s: Được xé tem!! Thik thiệt ^.^

vietutd said... [Reply]

:), cảm ơn em!

Unknown said... [Reply]

Chả truy xuất được ngankvn.blogspot.com gì cả ??? Tuy là để feed Short nhưng mà đâu có off hẳn đâu ??? Hay phải để Full mới đc ??

vutd said... [Reply]

Đúng rồi, để full mới được

xitin360.tk said... [Reply]

hic hic..nhìn cái pic minh hoah của bác (các tác giả blogger) em thấy thương tâm quá !!!

vietutd said... [Reply]

Anh em có thương tâm mới cho phép ông già này trích dẫn nội dung từ blog của mình chớ. :)

dichthuatviet said... [Reply]

Chúc bác luôn vui vẻ, yêu đời và thành đạt hơn nữa!

vutd said... [Reply]

Cám ơn bạn. Chúc bạn có nhiều khách hàng đến liên hệ dịch nhé. :D

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd