Vietutd Url Window 1.0

Vietutd Urlwindow 1.0 - Thanh địa chỉ chuyên biệt của www.vietutd.com

Friday, July 31, 2009
Cuối cùng thì các bài viết được truy xuất trên www.vietutd.com cũng được phân biệt với nhau bởi một url ... tạm gọi là "url ảo". Url ảo của bài viết được tự động tạo ra mỗi khi bài viết được tải, và được hiển thị trên cửa sổ "Vietutd Urlwindow 1.0" phía trên cùng, chính giữa trang. Bạn có thể lưu lại, hoặc gửi một bài viết hay của www.vietutd.com bằng cách copy liên kết được tạo trên cửa sổ "Vietutd Urlwindow 1.0" (khi bài viết bạn thích đang được đọc ở giữa trang).

Thêm vào đó, www.vietutd.com có thêm một chế độ hoạt động nữa ngoài chế độ hoạt động truy xuất nhanh truyền thống. Ở chế độ hoạt động mới này (tạm gọi là chế độ "tải theo url"), mỗi bài viết mới được tải thì liên kết trên cửa sổ định hướng cũng thay đổi tương ứng với bài viết. Chế độ hoạt động này phù hợp với những người đang sở hữu một kết nối internet mạnh, nó giúp người dùng dễ hình dung cũng như lưu lại và chia sẻ bài viết dễ dàng hơn.

Về sử dụng, rất đơn giản: bạn click vào menu "Home" ở trên cùng, bên trái để chuyển sang chế độ hoạt động truy xuất nhanh. Còn nếu bạn muốn www.vietutd.com hoạt động ở chế độ "tải theo url" chỉ cần click vào liên kết bài viết được tạo trên cửa sổ "Vietutd Urlwindow 1.0" phía trên cùng, chính giữa trang.
Chức năng này được tạo mới hoàn toàn bởi Vietutd, và được đưa vào sử dụng thử ngay. Chính vì vậy, chắc chắn không thể tránh khỏi nhiều khiếm khuyết.

Rất mong các bạn quan tâm và góp ý, cũng như thông báo cho mình những sai sót khi duyệt tin trên www.vietud.com.

Chân thành cảm ơn các bạn. Chúc các bạn một ngày vui vẻ.

3 comments:

fandung said... [Reply]

em thấy anh nên để màu chữ là màu trắng ở cửa sổ Urlwindow 1.0, như thế dễ nhìn hơn. Như hồi nãy mới đọc qua em nhìn lên ko thấy đâu hết. mặc dù em đã thấy nó 1 lần rồi.

Đó là ý kiến của em, nếu anh có chủ ý để nó mờ như vậy thì em cũng hưởng ứng theo thôi

vutd said... [Reply]

Cám ơn em đã góp ý. Có lẽ anh cũng phải cho sáng lên chút nữa.
Khi rê chuột vào thì nó sẽ sáng hẳn lên

vutd said... [Reply]

Có chế độ tải theo url rồi mới nhận thấy rằng lướt blog bằng truy xuất nhanh sướng thật.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd