Vietutd Url Window 1.0

Vẻ đẹp blogspot kỳ 10: Comment của blogspot hiện Avatar.

Thursday, September 17, 2009
Tiếp nối "Chuỗi tiện ích mới chào mừng sinh nhật Blogger" (Blogger Birthday feature series.). Giờ đây nội dung comment (nhận xét, ý kiến) của blogspot đã có hiển thị avatar.




Tất cả các Blog đã được Google mặc định kích hoạt chế độ này (để chắc chắn, bạn vào Setting -> Comment để xem lại). Để nó hoạt động thì nhất thiết bạn phải thử nhấn Preview một lần trước khi đăng comment, nếu chưa thấy có avatar thì có nghĩa là bạn phải upload lên từ máy tính.



Tuy nhiên, dù đã qua bước này thì chưa chắc blog của bạn đã hiển thị được avatar như mong muốn, vì có thể Template mà bạn đang dùng chưa tương thích với chức năng này. Vì vậy muốn thử bạn hãy làm với một blog sơ cua, dùng template chuẩn của blogger. Nếu ổn thì mới tính đến việc áp dụng cho Template và blog chính.

Trong thời gian tới chắc chắn sẽ có nhiều biến động điều chỉnh từ các nhà cung cấp Template và thủ thuật cho Blogspot.

Có thể nói rằng giờ đây Blogspot đủ mạnh để các blogger chỉ phải lo viết, chứ không còn phải bận tâm nhiều đến các thủ thuật, và không phải đau đầu với những mớ code lằng nhằng. Và tất nhiên sẽ kéo theo xu thế tăng mạnh số người dùng Blogspot.

Theo quan điểm cá nhân tôi, blogspot hiện còn nhiều thế mạnh mà đa số người dùng phổ thông chưa khai thác hết. Thậm chí Google có lẽ còn tung ra thêm nhiều tiện ích phổ dụng mới ngay trong năm nay, vì năm 2009 vẫn còn dài.

"This is one of many features announced as part of Blogger's 10th birthday. Happy Birthday!"

2 comments:

dichthuatviet said... [Reply]

Em test cái :)

Ihđsdhh said... [Reply]

co thay j dau

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd