Vietutd Url Window 1.0

Chiến hữu mạng.

Saturday, November 21, 2009
Tôi có thật nhiều điều muốn viết, cũng thật tệ là một vài chủ đề chỉ đến khi đang đi xe, ngồi trước máy tính là lại quên béng. Cũng có những chủ đề nhớ và viết ra nhưng thực sự không đạt như những gì mình đã nghĩ.

Đợt sắp tới tôi có một nhiệm vụ lớn, vì vậy mà cần cày thêm tiếng Anh... một chiếc headphone được tậu về.

Bạn biết không, tôi đang gõ những dòng này với tai nghe chụp đầu... bài "Đêm lang thang" - Giọng ca Mr Đàm...

... Có cảm xúc và tôi hy vọng là đủ để viết về chủ đề của bài này.

... hm, nghe một chút và có lẽ là đến lúc cho Mr Đàm tạm nghỉ.

Trong cuộc sống tôi chưa có nhiều thứ để tự hào, không nhà lầu, xe hơi, vợ thì trẻ, con còn nhỏ dại quá (mới được 2 tháng tuổi). Vậy mà có một thứ tôi thường khoe khoang rất nhiều mỗi khi tâm đắc. Đó là tôi có bạn thân, hay ai đó có thể gọi bằng 2 từ: "chiến hữu". Không nhiều, tôi cũng không chắc chiến hữu tôi tốt hơn chiến hữu của người khác, nhưng không hiểu sao tôi thấy quý và tự hào đến vậy.

"Bước lang thang qua từng vỉa hè, biết đi đâu đêm dài bơ vơ..." Thật tội cho người đàn ông trong hoàn cảnh bị "người đá", tệ tệ quá nếu trong hoàn cảnh đó không biết đi đâu trong đêm... đêm dài bơ vơ...

Tôi thì khác!

"Giá ngày xưa em đừng thề...", khà khà khà... , chiến hữu tôi không thề bao giờ, và tôi cũng không bao giờ trông chờ vào những lời thề bồi.

Tôi đang vui?.. hay đang buồn? ... không... tôi đang sâu lắng... Vì tôi biết trên đời này ngoài chiến hữu đời, tôi còn có cả chiến hữu mạng.

Đêm nay tôi không lang thang, tôi ở với gia đình nhỏ của mình, cảm thấy ấm lòng hơn, vì biết ở đó tôi còn có những chiến hữu.

Chiến hữu của tôi có thể không nhiều và không tốt bằng chiến hữu của bạn... nhưng không hiểu sao...

Tôi thấy rất quý và tự hào.

3 comments:

vutd said... [Reply]

http://media11.nhaccuatui.com/a46a675635e921568a54b30d7db56bc7/4b089e03/NhacCuaTui61/Dem%20lang%20thang%20-%20Dam%20Vinh%20Hung%20%5BNCT%200726701918%5D.mp3

@Trannguyenqb said... [Reply]

Chiến hữu?Chiến đấu vì cại vậy anh?Hì hì.Đùa anh.Với em thì có người bạn nói chuyện là ok rùi.Còn hơn cả mọi thứ tên gọi:)

vutd said... [Reply]

:), Sống, chiến đấu, lao động và học tập mà lị
Em cứ vô đây mà giãi bày, sẽ có anh nói chuyện, OK chứ?

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd