Vietutd Url Window 1.0

Tổng kết các bảng xếp hạng tháng 11.

Monday, November 30, 2009
Các bạn thân mến,
Như vậy là tháng 11 đã trôi qua. Và kết quả của các bảng xếp hạng như sau:

Bảng xếp hạng top Blogs: Quán quân là blogspot Bloggerplus
Bảng xếp hạng top Posts: Quán quân là bài viết Mừng sinh nhật Firefox tròn 5 tuổi
Bảng xếp hạng hot Posts: Quán quân là bài viết ĐÔNG BERLIN SAU 2200 NGÀY (PHẦN 2)

Xin chân thàn chúc mừng Các quán quân. :)

Sau đây là phần văn nghệ văn gừng, coi như là để chào mừng một tháng xếp hạng mới.

Nào đây, hôm vừa rồi mình vô tình bắt gặp blogspot này: http://colloqmag.blogspot.com/

Đó là một blogspot demo template, và thực sự là mình đã mê đắm nó, đến nỗi cứ đôi ba ngày lại lục history để ngắm cái template đó một lần. Các bạn hãy xem xem có phải là nó đẹp thực sự không?

Qua đây cũng có thể thấy rằng tiềm năng của blogspot còn rất dồi dào, nhất là trong hoàn cảnh Google liên tiếp cho ra các tiện ích hỗ trợ mạnh trong thời gian qua.

Về các bảng xếp hạng, một điều dễ nhận thấy là các bảng xếp hạng vẫn phản ánh một chất lượng tốt về các bài viết và blog được bình bầu, và tiếp tục đưa vào lưu trữ những bảng xếp hạng, những danh sách lưu giữ để làm tư liệu tham khảo cho cộng đồng.

Các blogspoter cũng đã hưởng ứng mạnh mẽ hơn, chân thành cảm ơn các bạn.

Cho đến thời điểm cuối tháng 11, www.vietutd.com sinh động hơn hẳn với tiện ích "Xôn xao blogspot tiếng Việt" - Truy xuất những comment mới nhất từ những blogspot nóng nhất trong cộng đồng. Nó thu hút ngay chính bản thân mình mỗi ngày, và cũng không loại trừ khả năng có thể có sự ra đời một bảng xếp hạng các comment hay nhất, nhằm tôn vinh các commentators.

Các bạn có thể thấy rằng với những tiện ích mới mà Google hỗ trợ, các blogspoter có năng lực có thể xây dựng blogspot của mình trở thành một mạng xã hội nho nhỏ tương đối sôi động và hấp dẫn. Điều đó cũng đảm bảo một tương lai độc tôn cho blogspot, ngoài những ưu điểm sở trường bấy lâu nay của nền blog này: tốc độ, tiện lợi, bảo mật, hoạt động ổn định, tính tùy biến cao...

Nhiệm vụ của www.vietutd.com vẫn sẽ là duy trì và phát triển các bảng xếp hạng. Một điều mà mình học được, và sẽ thực thi khi bước vào con đường blogging đó là tính đều đặn và bền bỉ. Cùng với cơ chế hoạt động của www.vietutd.com mà mình là người hiểu hơn ai hết, các bạn xin hãy nhớ ở đây luôn tồn tại các bảng xếp hạng lưu giữ lại những thứ tinh túy mà các blogspoter chia sẻ hàng ngày, hàng giờ. Hãy cống hiến, và chia sẻ, chúng tôi sẽ cố gắng trong khả năng của mình ghi nhận và lưu giữ những nỗ lực của bạn, và lại để chia sẻ đến tất cả những ai quan tâm đến nó.

Chúc các bạn một tháng làm việc và học tập tốt, hạnh phúc trong cuộc sống. Mong rằng đến tháng sau chúng ta lại có nhiều chuyện vui hơn để chia sẻ.

:)

0 comments:

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd