Vietutd Url Window 1.0

Thua trắng 3-0

Saturday, December 19, 2009
Cả buổi tối mải ngồi nghịch ngợm GFC, quên mất cả bóng đá, quên khuấy luôn là hôm nay MU gặp Fullham sân khách. Mở cửa phòng ngó lên nhà, tình hình cho thấy là khó mà giành quyền khống chế cái TV, xem qua mạng thôi... không có tiếng, không sao, đã gọi là "xem" cơ mà.

Hai đội chạy ra sân, đầu hiệp 2, không sao cả... hiệp 2 thường quan trọng, và ít nhất thì cũng được chứng kiến kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ryan Giggs mặc áo phao đen to đi cạnh Meulenstein cũng mặc áo phao đen to, trời chắc rất lạnh. Họ đi nhanh, mắt đều hướng ra sân, miệng trao đổi liên tục cũng gấp gáp như bước chân họ... chắc là về công tác huấn luyện. Được biết, Giggs, Scholes và cả Garry đều đang theo học khóa HLV, Meulenstein lại là một trợ lí HLV tài năng. Garry đi kế đó, cũng nhanh nhưng không nói gì, cũng chiếc áo phao to, đen nhưng không cài séc.

Trong sân, Paul Scholes mặc áo đấu đỏ cộc tay, đang làm động tác dang, gập 2 tay trước ngực, một phần cho đỡ lạnh, một phần vì sẵn sàng trước hiệp 2 đang đến.

Sir Alex đi một mình, có vẻ vội hơn mọi khi, vẻ mặt lộ rõ ông đang suy nghĩ, mấy lọn tóc trắng khẽ hất trong gió, tựa như ngài đang nóng lòng chờ kết quả điều chỉnh chiến thuật của mình. Điều đó cho thấy MU có thể đã bế tắc trong hiệp 1, thậm chí là 1 kết quả bất lợi đã xảy ra 0-0 chăng, hay 1-0 nhỉ?

Hogson cũng bước ra sân, vẻ bình tĩnh hơn ngài một chút, góc máy cho thấy ông bước ra từ phía sân đối diện, đi ngang qua khu vực đông cđv đội nhà, ông giơ tay hơi chếch về phía họ vỗ nhẹ 3 cái, chắc để đáp lại CĐV vỗ tay tán thưởng ông(ko có tiếng mà), đúng là hình như Fullham đang dẫn bàn.

Bảng tỉ số góc màn hình hiện ra 1-0... vậy là sẽ được xem MU tìm cách ngược dòng...

2 comments:

NAD said... [Reply]

Chel$ vẫn đang hòa 0/0 ... :D

vutd said... [Reply]

Và cuối cùng là 1-1 :)

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd