Vietutd Url Window 1.0

Calisto - Đồ "nhẫn tâm"

Monday, December 14, 2009
Chúc mừng đội tuyển lọt vào chung kết SeaGames. Đã vui chiến thắng, ngồi xem anh Biên Cương bình luận lại càng vui,... làm một bài...

Sau khi nghe ông nhà báo, cựu cầu thủ, chuyên gia gì đó bình luận về công trạng của HLV Calisto, nào là chiến thuật tốt, dùng người hay, vì bóng đá Việt Nam, tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ...

Anh Biên Cương (vừa bình luận trận đấu) ngồi cạnh không nén được xin góp thêm ý kiến:

"tôi cũng xin tiếp thêm ý kiến của ông Hải về HLV Calisto. Hồi chiến thắng Tiger Cup, chúng tôi có bình luận với nhau rằng, nếu được gặp và tặng, chúng tôi sẽ tặng cho ông Calisto một chữ "nhẫn", vì ông đã rất kiên nhẫn với Công Vinh, và nhiều cầu thủ khác dù họ đã mắc nhiều sai lầm, và cuối cùng ông đã thành công khi những cầu thủ mà ông đặt niềm tin đã tỏa sáng. Và thực tế là chúng tôi đã tặng ông một chữ "nhẫn" trong buổi Gala của VTV tổ chức gặp mặt đội tuyển mừng chiến thắng. Còn trong SeaGames năm nay nếu được tặng quà, chúng tôi rất muốn được tặng ông Calisto thêm một chữ "tâm", vì cái tâm của ông giành cho bóng đá Việt Nam..."

Anh Biên Cương đã nói chắc sẽ làm giống lần trước thôi. Như vậy, với những gì đã làm cho bóng đá Việt Nam, ông Calisto đã được các BLV bóng đá của VTV3 tặng cho danh hiệu HLV "nhẫn tâm", và ông Tô còn được bê cả 2 chữ này về treo ở nhà. :D

Để viết bài này thì tôi cũng có gõ Google cụm từ "blv bóng đá vtv3", hãy thử xem kết quả xem, có vẻ Biên Cương và Việt Khuê không được lòng giới hâm mộ trẻ tuổi.

Ai cũng biết 2 BLV gạo cội của VTV là Quang Huy và Quang Tùng đã bỏ VTV sang đầu quân cho VTC, nếu trong bóng đá chẳng khác nào vụ Figo bỏ Barca sang đầu quân cho đối thủ truyền kiếp Real. Thêm vào đó việc bị mất bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh vào tay VTC đã giáng những đòn mạnh thế nào vào bộ phận làm bóng đá của VTV. Và có vẻ như việc tìm những BLV trẻ, văn vở hơn trong bình luận là phương án của VTV.

Riêng tôi vẫn thấy họ chưa bằng Quang Huy về nhiệt huyết, và cũng kém Quang Tùng về nhận định. Phía trước sẽ là 90 phút với Malaysia, và hy vọng đọc bài viết này bạn sẽ nở thêm được những nụ cười khi theo dõi trận đấu. :)

3 comments:

Pavel said... [Reply]

Chữ "Nhẫn" treo cạnh chữ "Tâm" thì nó mới đẹp :D.

Từ trước tới nay em thấy chỉ có anh Quang Huy là bình luận có "chất" chứ mấy bác bây giờ nói thì "văn vở" nhưng mà "sáo".

vutd said... [Reply]

Nghe Quang Huy bình luận có thể thấy là anh ấy có một vốn kiến thức về bóng đá dồi dào từ cổ chí kim. Tuy nhiên đôi khi những nhận định của anh ấy thường bị tình cảm làm cho mất tính khách quan, và vì thế mà thiếu chính xác.

Quang Tùng thì thường tỉnh táo hơn, dù không màu mè nhưng những nhận định thường rất chính xác. Có thể vì vậy mà anh đã chuyển sang làm bóng đá (GĐ điều hành HP.HN) chứ ko chỉ là BLV không nữa.

Dịch thuật Online said... [Reply]

Bản thân em thì luôn thích anh Quang Huy :D . Em có cảm giác bác Biên Cương và mấy blv của VTV quá văn hoa và thiếu lửa nhiệt trình trong bình luận, làm đôi khi mình cũng bị ỉu xìu theo.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd