Vietutd Url Window 1.0

Tổng kết các bảng xếp hạng tháng 02-2010: Trục trặc

Monday, March 1, 2010
Dù rằng vẫn đều đặn hàng tháng viết tổng kết xếp hạng, nhưng mình cũng biết rằng không nhiều người mong chờ nó. Còn buồn hơn khi việc nâng cấp hiển thị các tiện ích trong GFC dưới dạng light box đã làm cho không thể hiển thị các bảng xếp hạng theo kiểu trang truyền thống.

Cũng chính vì lí do này mà dữ liệu tháng 2 đã trôi qua và mình ko thể khai thác để viết bản tổng kết như hàng tháng vẫn làm.

Trải qua một thời gian dài hoạt động cùng blogspot không mang lại nhiều kết quả, cộng thêm việc bận nhiều việc hơn, mình đang tính tới khả năng chuyển hướng hoạt động cho blog.

Thật buồn khi phải chia sẻ tới các bạn những dòng này, dù rằng không nhiều người sẽ đọc nó. Tuy nhiên, chính các bạn là những điều tốt đẹp nhất với mình trong những ngày qua trên mạng. Chân thành cảm ơn các bạn.

Cho đến khi có những biến chuyển mới, xin phép dừng tổng kết các bảng xếp hạng tại đây. Mọi thay đổi mình xin được thông báo sau. Thành thật cáo lỗi, và cảm ơn các bạn một lần nữa.

2 comments:

Vhlinh said... [Reply]

Ôi, đừng nản chứ. Nghe thông báo buồn ghê.

vutd said... [Reply]

@Vhlinh: Nghe comment của bạn mà mình đỡ buồn.

:D

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd