Vietutd Url Window 1.0

1 thành viên thấy hứng thú

Monday, August 31, 2009
"1 thành viên thấy hứng thú" - nghe có vẻ hơi ngờ nghệch, lạc lõng và thiếu sự hưởng ứng, nhưng vẫn còn hơn "0 thành viên thấy hứng thú".

Đó là những dòng trạng thái hiển thị ở phía cuối phần "Bầu chọn bài viết hay" trên "vietutd dot com". :)

Bạn cũng có thể khai thác tiện ích này trong Google Friend Connect (GFC) để độc giả blog (website) của bạn bầu chọn những bài viết hay, và trong widget đi kèm đồng bộ với nút bầu chọn, sẽ liệt kê những bài viết được bình bầu nhiều nhất.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tham gia: bạn phải có một tài khoản người dùng đã theo dõi blog cài đặt tiện ích bình bầu này, và mỗi người chỉ được bầu cho một bài viết 1 phiếu - có lẽ đây là một yếu tố dân chủ điển hình do Google mang lại.

Tất nhiên người dùng vẫn có thể bầu gian lận bằng cách tạo nhiều tài khoản theo dõi blog để bình bầu nhiều lần cho một bài viết. Nhưng xem ra việc làm này không mang nhiều ý nghĩa cho bất cứ ai, nhất là đối với một blog có lượng độc giả lớn.

Trên www.vietutd.com, tiện ích bình bầu bài viết hay này cũng đã được chỉnh sửa để phù hợp với đặc điểm và yêu cầu sử dụng riêng: Nó được sử dụng để bình bầu cho các bài viết khác nhau được truy xuất từ các blogspot khác nhau. Vì vậy nếu có nhiều follower tham gia hưởng ứng, nó càng mang lại nhiều ý nghĩa hơn.

Để tham gia bình bầu, nếu bạn đã follow, hãy đăng nhập rồi click nút bầu chọn nếu bạn thấy một bài viết hay. Bạn cũng có thể click bầu chọn luôn rồi tiện ích sẽ tự động dẫn bạn đến trang đăng nhập hoặc đăng ký một tài khoản follower mới.

Hãy bầu chọn để chia sẻ những bài viết mà bạn cho là hay. Cảm ơn bạn.

0 comments:

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd