Vietutd Url Window 1.0

Phần mở đầu

Monday, August 24, 2009
Các bạn thân mến, Thật sự là không chịu nổi nếu chỉ ngồi làm truy xuất nhanh và nhìn các bạn post bài mỗi ngày. Đúng là có lúc mình đã nói "được viết blog là một niềm hạnh phúc", quả là câu nói đó thực sự là phản ánh thực tế bản thân mình. Vì vậy mà cuối tuần vừa rồi mình đã tập trung vào làm một giao diện mới: cân đối hơn, đẹp hơn, và quan trọng hơn cả là ngoài truy xuất nhanh nó cũng có thể hiển thị các bài viết gốc của chính blog mình. Điều này giúp các tiện ích như follower, đăng ký nhận bài viết đến với các bạn bè được dễ dàng hơn. Bản thân blog mình cũng sẽ thuận lợi hơn vì sẽ có thêm nguồn traffic đến từ các cỗ máy tìm kiếm. Phải thú thật với các bạn một điều, dù rất đam mê viết blog nhưng cho đến thời điểm này mình vẫn cảm nhận đây thực sự là một công việc mang nhiều thử thách, mà trước hết chính là tính kiên trì, tính chấp nhận và sống chung với thất bại, và thực sự để duy trì được một blog thì chủ nhân của nó chắc chắn phải làm chủ và vượt qua muôn vàn cảm xúc với các thái cực và màu sắc đa dạng khác nhau. Nếu các bạn đã từng biết blog mình từ trước có thể các bạn đã đọc loạt bài viết "Con đường blogger" của mình. Giờ nhìn lại loạt bài viết đó thấy đặc sệt màu sắc về những cảm giác chán nản và cô đơn của một blog hiu quạnh. Nhưng bây giờ thì loạt bài viết đó đã kết thúc, có lẽ vì mình đã tìm ra con đường blogger cho bản thân, và theo quan điểm của riêng mình là là cho cả các bạn bè cùng say mê viết blog như mình nữa, đó là "blog truy xuất nhanh" - để cùng nhau mang lại một sức sống mới cho các blogspot. Có một chủ đề tạm kết thúc cũng là lúc mình sẽ cho ra một chủ đề bài viết mới: "Vẻ đẹp blogspot". Đúng, có lẽ sẽ chẳng phải nói nhiều, vì cái tên phần nào đã thể hiện mục đích của loạt bài viết này. Nói chung có thể khẳng định là mình đã yêu blogspot, và vì vậy viết về tình yêu của mình thì rõ là dễ dàng hơn. Về phía độc giả, phải thú thực là cũng nhiều lần mình đã hy vọng để rồi thất vọng khi các bài mình viết ra bằng cảm xúc hầu như không được đọc. Nhưng đến thời điểm này thì quan điểm của mình đã hoàn toàn khác: chỉ cần mình bạn đang đọc những dòng này thì mình đã thực sự hạnh phúc. Còn nhớ loạt bài "Con đường blogger" của mình hình như chỉ có một bạn bày tỏ niềm vui thích khi đọc chúng, nhưng như vậy với mình đã là cả một niềm động viên lớn lao. Thế đấy bạn ạ, mình sẽ đăng các bài viết trong loạt bài mới: "Vẻ đẹp blogspot". Hy vọng bạn sẽ đọc tiếp các bài tiếp theo của mình sau khi đã đọc bài viết này. Cảm ơn bạn.

4 comments:

Anonymous said... [Reply]

Một khởi đầu mới rất hay và hấp dẫn.

Mong rằng luôn được đọc những bài viết mới và ý nghĩa của Vietutd.

fandung said... [Reply]

hưởng ứng bài viết :D. Em cũng từng có lúc chán nản khi thấy blog mình hiu quạnh, nhưng rồi cũng qua được. Chỉ cần mình cố gắng kiên trì 1 chút thì sẽ vượt qua thôi.

vutd said... [Reply]

@Kynangmemblog: Cảm ơn bạn, chỉ cần bạn còn muốn đọc thì mình còn muốn viết lắm. :)

vutd said... [Reply]

@fandung: Nếu cùng là blogspot thì còn cùng gặp nhiều chuyện giống nhau hơn, bị comment phá như em chẳng hạn.

Nên chăng mình vận động mọi người chỉ comment và cho phép comment bằng tài khoản Google, vừa chống được giả danh, vừa chống được phá hoại.

Còn việc ghé site từ link trực tiếp tên tác giả comment, anh nghĩ ko quan trọng: đã thích thì kiểu gì chả tìm đến được nhau.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd