Vietutd Url Window 1.0

Xếp hạng blogspot: Đón giao "tháng".

Wednesday, September 30, 2009
Tôi có một người bạn cũ, trước đây mỗi lần anh ta đèo tôi đi đâu bằng xe máy, tôi thường thấy anh ta vừa đi vừa hát, tôi thấy thật lạ và thú vị, rồi anh đi du học, tôi thì tiếp tục học rồi đi làm ở nhà.

Thế rồi chả biết thói quen vừa đi xe máy vừa hát cũng lây sang tôi tự bao giờ, có lần hơi xấu hổ vì có người đi trước quay lại nhìn chằm chằm vì tôi hát to quá. hic hic

Tôi còn một thói quen nữa là vừa đi xe máy vừa suy nghĩ về những việc đang làm, www.vietutd.com là thứ mà tôi hay nghĩ đến nhất mỗi lúc đi xe (nguy hiểm nhỉ). Quả thực là những ý tưởng đến thật là nhiều những lúc đó, tôi còn nhận ra mình còn nghĩ được nhiều hơn mỗi lần ngồi xe buýt, nhưng đã đến 2 năm nay tôi không đi phương tiện này thường xuyên.

Và một trong những ý tưởng đến trong khi tôi đi xe máy là, có thể tôi sẽ viết một bài tổng kết bảng xếp hạng "Top Blogs" và "Top Posts" vào cuối mỗi tháng, sẽ có đánh giá, tổng kết, nhận xét...

Nhưng có thể sẽ có và có thể sẽ là ai đó khác tôi sẽ đăng những bản báo cáo này, và cũng có thể là trên một blog khác www.vietutd.com, chắc là phải đến khi hai bảng xếp hạng này có thật nhiều người hưởng ứng và quan tâm.

Còn bây giờ, tôi đang viết bài này để đón giao "tháng" đầu tiên cho hai bảng xếp hạng. Mọi hiển thị, mọi liên kết, kể cả vote banner trên các blogspot cũng sẽ thay đổi theo mốc thời gian tháng này.

Nào chúng ta cùng chờ xem...

9 comments:

vutd said... [Reply]



Mọi thứ hoạt động tốt.

Tôi đã tự bóc tem bài viết này, còn hai bảng xếp hạng của tháng này xin nhường lại cho các bạn.

dichthuatviet said... [Reply]

Sáng sớm nay mới đọc được bài này của anh :). Chúc bác cuối tuần, đầu tháng mới luôn vui khỏe, nhiều thành công và Top Blogs, Top Posts ngày càng được các Blogger hưởng ứng!

vutd said... [Reply]

cám ơn dichthuatviet rất nhiều

Ken said... [Reply]

Wao ý tưởng này hay đó anh.E thi thoảng đi đường cũng toàn nghĩ đến blog :)))

vutd said... [Reply]

Vẫn phải lấy an toàn làm đầu em nhé. :)

Pig said... [Reply]

ohh, bây h mới đọc comm của a, í tưởng hay đó a

vutd said... [Reply]

Hì, chắc anh em ko để ý anh viết về cái gì rồi

Anh viết về top Blogs và top Posts... Nó đã được khai trương và đã hoạt động được gần tháng rồi

Bài viết này anh chỉ viết về chuyện tổng kết 2 bảng xếp hạng vào cuối tháng mà thôi

:)

mmovn said... [Reply]

ơ thế làm thế nào để được ghi danh vào bảng xếp hạng vậy anh utd...????

em vừa đưa ra đáp án cho câu hỏi tuần vừa rồi....anh qua xem sai sót gì k nhá

vutd said... [Reply]

@Min: Ờ nhỉ, làm thế nào để vào được bảng xếp hạng nhở, anh cũng không biết nữa.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd