Vietutd Url Window 1.0

Vẻ đẹp blogspot: Ý tưởng, niềm hạnh phúc, và chiếc đũa.

Friday, September 11, 2009
Gần một năm trở lại với blogspot, giống như trong cuộc sống có những cặp vợ chồng li dị rồi lại quay lại với nhau, có lẽ ví von thế về tôi và blogspot là đủ, không cần giải thích thêm. Hơn 3 tháng qua, tôi phát triển truy xuất nhanh từ Neo Template, đã vài lần tôi tự lẩm bẩm "lần này không thành công cũng thành nhân" (học đòi võ vẽ văn vở chút)... quả thực tôi đã, đang, và vẫn rất tâm đắc với "công trình này", và những lúc thốt ra những câu đó là những lúc cái tâm đắc của tôi, nó lên cơn... nó đạt tới một đỉnh maximum... :).

Nhưng quả thật "đời không như là mơ, nên đời thường "bóp" chết mộng mơ". Lại giống như những lần trước với Liên minh link, TQ ads, và comment Media... Ai cũng khen, xong rồi lại ế chỏng. :). Nhưng vì đã được tôi luyện nhiều vì hy vọng để rồi thất vọng, nên tôi cũng lại tìm ra được cách vượt qua sự buồn nản. Tôi tự động viên mình "Mọi người thấy hay chẳng qua mọi người không chịu hưởng ứng đấy thôi", nhưng thực chất trong thâm tâm tôi đã nghĩ: "Nếu hay thì nó đã phát triển mạnh rồi", và đến giờ tôi vẫn cho là mình đúng (tức là công trình của tôi có chỗ nào đó, hoặc tất cả chưa ổn).

Nhưng tấm huân chương còn có hai mặt, mình không đón nhận điều dở mà nó tới, thì cũng có thể lúc nào đó niềm vui đến gõ cửa bất ngờ. Úi giời, dài dòng quá, đây bắt đầu phổng mũi này:
... Những ý tưởng em đưa ra đây cũng không mới nhưng em nghĩ có thể phát triển cộng đồng Blogspot (Blogger) hơn; lấy ví dụ như trường hợp của em, bình thường bận nhưng em vẫn có thể update tin tức từ baomoi, linkhay, digg hoặc một số trang hay bookmark lại và điều đặc biệt là khi biết đến vietutd em rất thích xem các bài viết của blogger qua trang của anh vì:
1. Tin mới, có phong cách cá nhân riêng (vì là blog), có thể có những tin copy lại từ nguồn báo khác nhưng vẫn hay vì có thể nội dung này mình chưa đọc được.
2. Tương tác khá hiệu quả vì có thể comment, tạo mối quan hệ bạn bè, giúp blog của mình được biết đến nhiều hơn.
Mong muốn của cá nhân em là luôn được đọc những bài hay qua vietutd.com. và xin đề xuất các ý tưởng như sau:
1. Bác có thể thiết kế banner của trang tổng hợp đó em sẵn sàng đặt trên blog của mình và mong các bạn khác cũng sẽ đặt.
2. Em thấy có một tên miền kiểu như của tinnhanhblog hay tương tự..
3. Nội dung các bài viết có thể cập nhận theo nhãn Tin tức, kinh doanh, công nghệ...
Đó là một số ý kiến và đề xuất của em. Em cũng rất thích blog Vietutd.com và cách cập nhật thông tin, chúc bác sức khỏe và bog ngày càng phát triển.
Thân.
Anh em thấy sướng chưa? Phải nói rằng chúng ta sống cùng nhau trên đời này, có thể mang lại cho nhau nhiều thứ khác ngoài niềm đau và nước mắt, như sự động viên, khích lệ, những nụ cười và những niềm hạnh phúc chẳng hạn. Vấn đề là chúng ta muốn nhận cái gì, và vì thế cho đi, tặng đi cái gì?

Về ý kiến đóng góp trên, phải nói là rất giống với mong muốn bấy lâu nay của tôi, và bạn chính là một trong số những người đã hưởng ứng và là nguồn động viên lớn lao nhất cho tôi trên thế giới mạng này. Tôi luôn quan niệm, sống trên đời có được một người bạn thân thực sự đã là đáng quý, đến thời điểm này tôi đã có bạn thân ngoài đời thực. Trong thế giới mạng, tôi cũng đã có những người anh em. Thế là quý hóa lắm rồi. Cảm ơn bạn.

Còn để thành công với "công trình" này ư? Tôi thường ví đây như câu chuyện bó đũa trên thế giới mạng, và tôi chỉ là một chiếc đũa đơn lẻ. Có điều, tôi rất muốn mình được nằm trong một bó đũa thật lớn.

4 comments:

Anonymous said... [Reply]

Lại thêm một bài viết thật là hay!

Giọng văn của người học khối A thì phải, nhưng vẫn giữ được những chiều sâu tâm hồn, những tâm sự thật sự + hài hước và hóm hỉnh...
Đọc xong mình lại thấy lâng lâng... một niềm tin mãnh liệt vào blog nói chung và blogspot nói riêng.

Cảm ơn Vietutd nhiều nha.

vutd said... [Reply]

Cám ơn Amxtrong đã ủng hộ và động viên. Sao bạn đoán tài thế nhỉ. :D

Anonymous said... [Reply]

Người cùng cảnh ngộ mà...
Chúc Vietutd luôn phát huy những năng lực đặc biệt độc đáo. Hướng đi của bạn rất hay và chuẩn lắm đó.

vutd said... [Reply]

:) cảm ơn nhiều.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd