Vietutd Url Window 1.0

Làm thế nào để bầu chọn blog và bài viết vào các bảng xếp hạng mà không bị lỗi.

Saturday, October 31, 2009
Một câu hỏi quá đơn giản đối với mình cũng như các thành viên quen thuộc. Nhưng do cơ chế hoạt động của GFC Reccommend Stories (được ứng dụng làm chức năng bầu chọn trên www.vietutd.com), mình viết bài này để các bạn rõ và có thể dễ dàng ứng dụng được.

Như các bạn biết, các bài viết trong "Top Posts", "Hot Posts"; các blogspot trong "Top Blogs" đều được các Follower (thành viên hay mình còn gọi là giám khảo) bầu chọn qua các nút bầu chọn cuối bài viết (bầu cho top Post), cuối phần comment (bầu cho hot Post) và đầu lề trái (bầu cho blog).

Tuy nhiên theo như thói quen, mình cho là hầu hết các bạn nhấn vào các nút bầu chọn trước khi đăng nhập follower, và đó chính là một kẽ hở hoạt động chưa hoàn hảo của GFC Reccommend Stories. Mọi chuyện tưởng như được thực hiện hoàn tất khi bạn nhấn nút bầu chọn rồi mới đăng nhập tài khoản khi cửa sổ hiện ra. Tuy nhiên nếu bạn kiểm tra lại bằng cách tải lại blog, hoặc bài viết đó bạn sẽ thấy rằng ở vị trí các nút bầu chọn vẫn chưa hiện ra lời cảm ơn mà thay vào đó vẫn là nút bầu chọn như trước. Đó là dấu hiệu phiếu bầu của bạn chưa có hiệu lực, nếu lúc này bạn nhấn nút bầu chọn lại thì lại bầu chọn thành công.

Tất nhiên có thể tránh lỗi đó, và bạn chỉ cần nhấn nút một lần để bầu chọn, bằng cách rất đơn giản là đăng nhập Followers trên www.vietutd.com trước mỗi khi muốn bầu chọn cho một bài viết hay blog nào đó.

Mình cho rằng chắc chắn là nhiều bạn đã mắc phải tình huống này, và mình thực sự lấy làm tiếc (những phiếu bầu cho các bảng xếp hạng), và chân thành xin lỗi các bạn vì đã chưa kịp thời phát hiện và đưa ra bài viết hướng dẫn.Qua bài viết này, mình chân thành mong các bạn thông cảm cho thiếu sót trên, và một lần nữa mình chờ mong sự hưởng ứng từ các bạn đối với các bảng xếp hạng trên www.vietutd.com.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd