Vietutd Url Window 1.0

Xếp hạng blogspot: "Có gì hot?"

Friday, October 9, 2009
Không phải tất cả các blogspot đều là những blogspot hay.

Không phải tất cả các bài viết trên blogspot hay đều hay.

Và, không phải tất cả các bài viết hay đều là những bài viết hot.

"Hot" ở đây có thể coi là nhiệt của cộng đồng tỏa ra khi đọc bài viết đó, thể hiện qua số lượng và chất lượng các comments. Và bảng xếp hạng "Hot Posts" là để giành cho những bài viết như vậy. Tiêu chí nhiều comment thì rất rõ: trên 10 comments mới có thể được bầu chọn. Còn chất lượng comment, độ hot, nóng bỏng thì đã có các vị giám khảo công tâm kiểm định.

Việc đánh giá những "Hot Posts" cũng có thể coi là dễ dàng hơn và mang lại nhiều hứng thú hơn cho các vị giám khảo đáng kính... vì đọc những bài viết có nhiều comment sôi nổi - thực sự đôi khi nội dung comments còn hấp dẫn hơn nhiều nội dung bài viết, nhất là những bài có nhiều luồng comment trái chiều nhau.

Tất nhiên là bảng xếp hạng "Hot Posts" cũng luôn hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị hơn cho các độc giả. Nếu chúng ta để ý thấy bảng xếp hạng "Top Blogs" luôn đìu hiu hơn bảng xếp hạng "Top Posts"; như vậy theo logic kiểu như ở đầu bài viết thì hy vọng bảng xếp hạng "Hot Posts" còn sôi động hơn nữa, xứng đáng là "hot".

Cũng giống như 2 bảng xếp hạng trước, "Hot Posts" cũng có kèm theo bài viết giới thiệu, nút "Hot Posts" (chữ đỏ rất bắt mắt), trang bảng xếp hạng "Hot Posts" tương ứng.

Rất mong 3 bảng xếp hạng sẽ mang lại cho các bạn những thông tin thú vị, và cũng rất mong các bạn bớt chút thời gian đăng nhập bầu chọn để mang lại những thông tin thú vị cho cộng đồng, đúng theo tinh thần "một người vì mọi người, mọi người vì một người".

Chân thành cảm ơn các bạn, chúc các bạn một kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ!

0 comments:

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd