Vietutd Url Window 1.0

Vinh danh quán quân tháng trước.

Monday, October 19, 2009
Bên cạnh việc tiếp tục duy trì thật tốt và ổn định các bảng xếp hạng cho các blogspot tiếng Việt được truy xuất qua www.vietutd.com, do chính các followers bầu chọn, thì việc tìm các giải pháp khuyến khích, tìm kiếm sự hưởng ứng từ cộng đồng cũng rất cấp thiết.


Và các liên kết để "Vinh danh các quán quân của tháng trước" là một giải pháp mới của www.vietutd.com. Cứ sang một tháng mới, các bảng xếp hạng sẽ được bầu chọn mới, tất nhiên là các bảng xếp hạng của các tháng trước đó vẫn tồn tại, và bạn có thể lưu trữ đường link tới một bảng xếp hạng của một tháng bất kỳ trước đó. Tuy nhiên, các liên kết trên www.vietutd.com, cũng như các nút được đặt trên các blogspot chỉ liên kết tới bảng xếp hạng của tháng hiện tại.

Chính vì vậy, trong mỗi tháng bầu chọn khi chưa tìm ra được các nhà quán quân của tháng, www.vietutd.com đặt các liên kết để vinh danh các quán quân của tháng trước đó tại vị trí có thể coi là đẹp nhất trên trang. Cũng qua đó mong động viên khích lệ kịp thời những thứ đẹp đẽ đã được bầu chọn ra trong cộng đồng blogspot Việt.

Các liên kết vinh danh này sẽ bắt đầu được đặt từ đầu tháng 11. Cũng từ tháng 11 trở đi, vào đầu tháng Vietutd sẽ có một bài viết tổng kết hoạt động và đưa ra các đánh giá trên quan điểm riêng về các bảng xếp hạng của tháng vừa qua.

Có một điều chắc chắn là những điều đó chỉ thực sự thành công, và có ý nghĩa khi các bạn tham gia và ủng hộ cho các kế hoạch của www.vietutd.com. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Chúc bạn vui.

4 comments:

Pavel said... [Reply]

Chúc kế hoạch của anh sẽ thành công.

Ủng hộ Vietutd.

vutd said... [Reply]

Cảm ơn Pavel.

Cảm ơn... cảm ơn... cảm ơn.

Dịch thuật Online said... [Reply]

Thêm những bước tiến mới, chúc kế hoạch của anh thành công, vote hết mình cho anh :)

vutd said... [Reply]

Anh vẫn đang tìm giải pháp mạnh hơn để kích hoạt hệ thống xếp hạng này.

Em có ý kiến gì thì góp ý giúp anh với nhé.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd