Vietutd Url Window 1.0

Xếp hạng blogspot: Đổi quà cho giám khảo ?!

Monday, October 26, 2009
Các bạn thân mến,

Cách đây đúng một tuần, mình có đăng bài viết "Vinh danh quán quân tháng trước" nhằm mục đích tạo thêm một biện pháp kích thích hoạt động cho các bảng xếp hạng. Ở bài viết đó mình đã lên kế hoạch đặt liên kết ngay vị trí chính giữa, đầu trang tới các quán quân của các bảng xếp hạng tháng trước.

Tuy nhiên, kế hoạch chưa được thực hiện thì mình vừa hoàn thiện một giải pháp mới, và vì vậy kế hoạch có chút thay đổi...

Như các bạn thấy, ngay tại vị trí mình muốn đặt các liên kết trên, đang hiện diện tiện ích tạm gọi là "Cảm ơn giám khảo": đặt thumb của các thành viên (giám khảo) hoạt động gần đây nhất, liên kết đến trang hồ sơ cá nhân, trong trường hợp mình tìm thấy trong hồ sơ cá nhân địa chỉ blog của thành viên, sẽ liên kết trực tiếp tới địa chỉ blog đầu tiên tìm thấy.

Như vậy, những thành viên vừa đóng góp cho www.vietutd.com sẽ được ghi nhận và đặt liên kết cảm ơn ngay. Mình rất hy vọng với giải pháp này sẽ động viên và khích lệ kịp thời các thành viên tích cực đăng nhập, đọc và bầu chọn bài viết hay vào các bảng xếp hạng.

Về phía các quán quân của các bảng xếp hạng, vì điều kiện bố trí trang khi đã có "Cảm ơn giám khảo" xem ra đã hợp lí nên mình tạm gác lại việc đặt link tới các quán quân tháng trước. Tuy nhiên việc viết các bài tổng kết xếp hạng cuối tháng sẽ vẫn được thực hiện như kế hoạch đề ra.

Rất mong các bạn thử nghiệm tiện ích "Cảm ơn giám khảo", cũng như ủng hộ, đóng góp ý kiến thêm cho www.vietutd.com, chân thành cảm ơn các bạn. Chúc các bạn cùng blogspot phát triển thật mạnh.

1 comments:

vutd said... [Reply]

Test Comment

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd