Vietutd Url Window 1.0

Banner liên kết đến trang truy xuất và bầu chọn cho blogspot của bạn!

Tuesday, September 22, 2009

Tiếp nối sự ra mắt của 2 nút liên kết "Top Posts" và "Top Blogs" phục vụ cho tiện ích xếp hạng cho Blogspot tiếng Việt. Hôm nay www.vietutd.com tiếp tục cho ra "Banner liên kết đến trang truy xuất và bầu chọn cho blogspot của bạn", vì tên gọi tương đối dài nên xin phép gọi tắt banner này là "vote banner".

Cũng nhờ banner này, tất cả các blogspot chưa được cập nhật bởi www.vietutd.com đều có thể tham gia vào chương trình bình chọn này. Chỉ cần bạn nhấn nút, ứng dụng sẽ tự động cài đặt banner này trên blogspot của bạn (xem thêm hướng dẫn trong bài viết về 2 nút liên kết), và độc giả blog bạn sẽ theo đó để đến được trang truy xuất và bầu chọn cho blogspot của bạn trên www.vietutd.com.

Tất nhiên đây là bản thiết kế do Vietutd đưa ra, các bạn sau khi cài đặt được banner này vào blogspot của mình, hoàn toàn có thể thay bằng text link, hoặc banner khác do bạn tự thiết kế cho phù hợp hơn với blogspot của bạn. Rất mong các bạn ủng hộ và đóng góp thêm ý kiến giúp www.vietutd.com duy trì tốt 2 bảng xếp hạng này.

Cảm ơn bạn!

2 comments:

chi_bao said... [Reply]

thế chỉ cần tự động đặt vào blog mình, thế ko cần chỉnh sửa lại gì hết àh anh? em không hiểu cách thức vote thế nào?

vutd said... [Reply]

www.vietutd.com truy xuất bài viết từ các blog trong cộng đồng blogspot tiếng Việt, và khi blog nào được truy xuất, độc giả nhấn nút bình bầu là bầu cho blog ấy, kết quả sẽ được đưa vào "top blogs", top Posts cũng vận hành tương tự

Khi em nhấn nút cài đặt banner "blogspot vote" vào blog nào đó của em, banner sẽ liên kết tới trang truy xuất (và bầu chọn) cho blog đó.

Hiện anh biết có Min(www.nghiadoi.com) và Amxtrong (www.kynangmemblog.com) đã đặt banner này, em thử qua đó tham khảo trước nhé

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd