Vietutd Url Window 1.0

Nút liên kết "Top Blogs" & "Top Posts"

Monday, September 21, 2009
Bạn có thể thấy rằng 2 bên lề của www.vietutd.com xuất hiện 2 nút liên kết "Top Blogs" và "Top Posts". Hai nút này có nhiệm vụ liên kết tới bảng xếp hạng Blogs và Posts hiện tại (bảng xếp hạng mỗi tháng có url khác nhau), vì vậy 2 nút liên kết này không đơn thuần là một thẻ liên kết cố định. Chính vì vậy Vietutd mới xây dựng một ứng dụng nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng đặt nút này vào blogspot của mình.


Nếu bạn muốn đặt 2 nút liên kết này vào blogspot của mình, bạn chỉ việc click vào nút nhỏ phía dưới 2 nút liên kết ("Đặt vào blog bạn!"), khi đó ứng dụng sẽ tự động dẫn bạn tới trang đăng nhập (nếu bạn chưa đăng nhập Blogger.com), rồi sau đó là tới trang lựa chọn các thông số: đặt nút vào blog nào? tiêu đề widget là gì?... cuối cùng bạn click nút "ADD WIDGET" để thêm nút vào blog đã chọn. Lúc này trang sẽ tự động chuyển giao diện tới Template Layout của blog vừa được đặt thêm nút. Bạn đừng di chuyển, hiệu chỉnh nút vội, hãy xem thử hiển thị blog rồi tải lại Template Layout, lúc này bạn có thể kéo thả, chỉnh sửa, gỡ bỏ widget tùy ý.

Hai nút liên kết này là một phương án giúp các bạn có thể dễ dàng tham khảo bảng xếp hạng "Top Blogs" và "Top Posts" của tháng hiện tại, đồng thời cũng giúp Vietutd phát triển tốt hơn 2 bảng xếp hạng này. Vì vậy, rất mong các bạn hưởng ứng và trợ giúp www.vietutd.com đặt 2 nút này (có thể đặt 1 trong 2 nút cũng tốt) trên blogspot của bạn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

9 comments:

Unknown said... [Reply]

Hưởng ứng và làm liền.
Nhưng kết quả trên blog của mình không hiển thị được Vietutd ah, có gì không ổn chăng?

vutd said... [Reply]

À, nó chỉ hiển thị nút để bạn liên kết tới trang xếp hạng thôi. Mình kiểm tra thấy ổn mà. :)

mmovn said... [Reply]

Chà...anh utd toàn có hàng độc...em cũg thử ứng dụng nào.

vutd said... [Reply]

Hàng độc... anh cũng thích cách gọi đó.

Nhưng anh mong đến ngày mọi người coi những nút và banner này là "hàng" của chính mình.

:)

chi_bao said... [Reply]

em chả hiểu thế nào? a nói lại xem

vutd said... [Reply]

các Blogspot và bài viết hay được bình bầu sẽ được xếp hạng (theo số phiếu bầu) tại một trang có đường liên kết thay đổi theo tháng...

Vì vậy sinh ra 2 nút này (cũng có đường link thay đổi theo tháng) để liên kết tới bảng xếp hạng "Top Blogs" và "Top Posts"

Hữu Nguyên said... [Reply]

Tôi nghĩ bạn nên sửa lại thông tin sẽ hiển thị ở nơi mọi người add vào. Và bạn thêm một link để mọi người vào trang bình chọn nhé. Như thế sẽ khuyến khích mọi người add wget của bạn nhiều hơn.
Thân

vutd said... [Reply]

Có lẽ anh em mình chưa hiểu ý nhau lắm, thông tin tham khảo cũng có rồi mà anh

Unknown said... [Reply]

thank ban

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd