Vietutd Url Window 1.0

Bảng xếp hạng blogspot: Một lần và mãi mãi.

Wednesday, November 11, 2009
Như các bạn có thể thấy, các thành viên trên www.vietutd.com vẫn tiếp tục xây dựng và hoàn thiện các bảng xếp hạng và các tiện ích hỗ trợ. Tiêu chí hướng đến là lợi ích cho cộng đồng độc giả, cộng đồng blogspot, và cả các thành viên tham gia đọc và bầu chọn.
Hôm nay, xin vui mừng thông báo tới các bạn tiện ích xem nhanh các bảng xếp hạng. Qua tiện ích này, các bạn có thể chọn bảng xếp hạng nào, vào tháng năm nào, nhấn nút là ứng dụng sẽ đưa bạn đến ngay bảng xếp hạng đó để tham khảo. Như vậy, có thể thấy là các bài viết và blog hay được lọt vào các bảng xếp hạng sẽ tiếp tục được ghé thăm vào các tháng tiếp sau. Đây cũng sẽ là một nguồn tư liệu tốt mỗi khi chúng ta muốn lục lại dữ liệu liên quan đến một mốc thời gian nào đó.
Hiện tại tiện ích này được sử dụng thử nghiệm ngay trên www.vietutd.com, nếu hoạt động tốt sẽ được nâng cấp thành các widget để cài đặt rộng rãi trong cộng đồng blogspot giống các nút và banner liên kết tới các bảng xếp hạng.
Rất mong ứng dụng này sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn tới các bạn, và ngược lại cũng mong muốn các bạn hưởng ứng và cho thêm ý kiến đóng góp để tiện ích này cũng như các bảng xếp hạng ngày một hoàn thiện và mang lại nhiều ích lợi hơn.
Chân thành cảm ơn và chúc bạn vui vẻ.

2 comments:

Dịch thuật Online said... [Reply]

Tối qua em có test chức năng này, khả năng lưu và tìm lại link bài viết cũ hay quá, có cảm xúc hay và thú vị. Mong sớm có widget bác à :)

vutd said... [Reply]

Cảm ơn em.
Có lẽ cần thêm một chút thời gian nữa để anh em cùng thử nghiệm, nếu ổn thì anh sẽ làm widget ngay để mọi người đặt vào blog.

Post a Comment

Xôn xao blogspot tiếng Việt:

Tìm hiểu thêm, đề cử blogspot để được theo dõi comment.

Blogger Templates Gallery
 
 
 

Phản hồi mới nhất

Top commenters

Shoutmix chat box

Truy xuất blogspot của bạn

Nhập chính xác domain riêng, và label (nếu có):

http://

label:

 
©2010 Vietutd